NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

03/10/2018 16:40 235

** Mô tả công việc:
1.Chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo đề xuất xây dựng quy trình phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận tại trung tâm.
- Đảm bảo những quy trình, tiêu chuẩn, nguyên tắc dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo đào tạo hiệu quả về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo sự chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp lễ, sinh nhật…
- Xây dựng và đề xuất các chương trình tri ân khách hàng trung thành…

3. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc gia tăng dịch vụ.
- Đưa ra các chương trình/ chế độ chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng (dựa trên phân loại các gói dịch vụ) chuyển bộ phận kinh doanh triển khai.
- Chăm sóc KH trên fanpage Công ty, trả lời thắc mắc, phản hồi từ KH số Hotline.

** Yêu cầu công việc:
- Giới tính nữ ,ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Không nói ngọng, nói lắp
- Tin học văn phòng thông thạo
- Biết nhận định, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ online trên fanpage,…
** Quyền lợi:
- Lương cứng: 8tr
- Được đóng bảo hiểm chế độ đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.

** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ mail:
tuyendung@yakson.com.vn
- Hà Nội: Tâng 2, tòa nhà 25T2 đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Ms H.Yến: 01256052191/ Ms Hà: 0986.571.428
- HCM: Tầng 12- Tòa nhà Báo Người lao động, số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, HCM.
Mrs Trâm: 01293606390