Nguyễn Thị Vinh (Nghệ An)

Trước: Chân bị tình trạng vòng kiềng rõ rệt, với khoảng cách giữa hai bắp đùi và hai bắp chân lớn. Hai đầu gối hướng vào trong

Sau: Sau khi trải qua 10 buổi Nắn thẳng chân, tình trạng chân cong đã được cải thiện đáng kể, khoảng cách giữa hai bắp đùi và giữa hai bắp chân đã được thu hẹp lại. Hai đầu gối hướng thẳng hơn ra phía trước

Vũ Thị Hường (Hà Nội)

Trước: Dáng đứng hơi gù, phần chân bị vòng kiềng khá nặng, phần bụng và bắp đùi hơi bị chảy sệ

Sau: Sau khi làm 20 buổi S-line toàn thân, vòng bụng giảm 7cm (từ 72cm xuống còn 65 cm), bắp đùi giảm 2 cm (từ 53 cm xuống còn 51 cm), đồng thời vùng bụng và đùi cũng săn chắc hơn, không còn tình trạng chảy sệ như trước đây. Lưng thẳng hơn, không còn bị gù như trước. Đặc biệt vấn đề chân vòng kiềng được cải thiện gần như hoàn toàn nhờ phần quản lý xương chậu trong liệu trình S-line toàn thân